399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Cung cấp bóng đèn cao áp 250W philips

Cung cấp bóng đèn cao áp 250W philips

Hoàng Phát chuyên cung cấp bóng đèn cao áp 250W philips cho các dự án đáp ứng nhu cầu chiếu sáng, trang trí ngoại thất. Dòng đèn cao áp sodium, metal halide sẽ giúp các chủ đầu tư dễ dàng lựa chọn thiết bị chiếu sáng cho công trình của mình với giá hợp lý chất lượng cao.

Ứng dụng của đèn cao áp philips thường là những công trình, dự án ngoài trời, công trình nhà xưởng công nghiệp. Cụ thể:

Những công trình chiếu sáng sân vận động, tennis, sân cỏ nhân tạo hầu hết đều sử dụng loại đèn cao áp. Bằng cách bố đèn trí xung quang 4 gốc đảm bảo ánh sáng phân bổ hợp lý, cung cấp đầy đủ ánh sáng cho sân.

Đèn chiếu sáng nhà xưởng đem lại nhiều lợi ích kinh tế cho chủ doanh nghiệp trong việc hoạt động sản xuất kinh doanh khi áp dụng loại đèn cao áp philips trong khâu chiếu sáng. Các tính năng bền vững như tuổi thọ của bóng lên đến 28.000 giờ, chỉ số màu được duy trì ổn định trong quá trình hoạt động của đèn cao áp 250W giúp giảm nhiều chi phí hoạt động doanh nghiệp hiện nay

Đèn cao áp 250W chiếu sáng nhà xưởng

Loại đèn cao áp 250w philips mang đến thông điệp rõ ràng nổi bật giữa đường phố ban đêm cho các bảng quảng cáo ngoài trời. Hoạt động chiếu sáng của bóng đèn nhờ vào các bộ đèn pha cao áp giúp ánh sáng phát quang tốt hơn, có thể chiếu vào bề mặt bằng các cách khác nhau như đối xứng và bất đối xứng.

Vẫn còn nhiều ứng dụng khác được áp dụng đèn cao áp 250W philips, điều kiện áp dụng đảm bảo độ trần cao, không làm mất đi ánh sáng thật của vật dụng chiếu vào.

Sản phẩm bóng đèn cao áp 250w philips

Quý khách hàng có thể lựa chọn các loại bóng đèn cao áp 250w philips khác nhau. Hiện nay, bóng đèn cao áp 250W sodium và metal được bán ra với doanh số tốt nhất so với các loại đèn cao áp công suất khác. Đặc trưng của bóng đèn sodium cho ánh sáng vàng, còn metal halide cho ánh sáng trắng.

Quý khách có nhu cầu về bóng đèn cao áp 250W Philips có thể tham khảo thêm tin tức trên website: denphilip.com. Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Điện thoại: 0933 867 783 Mr Hoàng

Email: hoangphatphilips@gmail.com