399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Cưới hỏi
  • Gốm sứ gia dụng Hải Long Việt Nam – Gốm sứ Việt cho người Việt

Gốm sứ gia dụng Hải Long Việt Nam – Gốm sứ Việt cho người Việt

Công ty TNHH Hải Long Việt Nam – Gốm sứ Hải Long đang dần được người dân cả nước biết đến với những sản phẩm gia dụng gần gũi thân quen với người tiêu dùng.

Gốm sứ bát tràng hải long việt nam

Nói đến gốm sứ Việt Nam, người ta thường nhắc đến gốm sứ Bát Tràng và chúng tôi tự hào là một trong những nhà sản xuất gốm sứ gia dụng tiêu biểu tại làng nghề. Công ty TNHH Hải Long Việt Nam – Người tiêu dùng vẫn thường gọi là gốm sứ Hải Long đang dần được người dân cả nước biết đến với những sản phẩm gia dụng gần gũi thân quen với người tiêu dùng.

Sản phẩm

Các sản phẩm gia dụng chính của gốm sứ Hải Long: Bộ ấm chén Bát Tràng, bộ bát đĩa sứ, ca cốc, ly tách café, nậm rượu sứ v.v… Với mỗi dòng sản phẩm chúng tôi đều đầu tư rất nhiều cho khâu sáng tạo kiểu dáng mẫu mã nhờ vậy chủng loại sản phẩm rất đa dạng đáp ứng được đủ các nhu cầu của khách hàng.

Dòng sản phẩm bộ ấm chén, gốm sứ Hải Long sản xuất các mặt hàng: ấm chén men trắng in logo làm quà tặng quà biếu, ấm chén vẽ hoa văn và hoa văn decal sử dụng trong gia đình; ấm chén giả cổ, ấm chén tử sa danh cho những người thích uống trà đàm đạo.

Bát đĩa sứ trắng dùng trong nhà hàng khách sạn, quán ăn. Bát đĩa vẽ hoa văn và hoa văn decal dùng trong gia đình, trang trọng lịch sự. Các sản phẩm bát đĩa giả cổ bát đĩa phong cách Nhật Bản: sản phẩm giàu bản sắc văn hóa.

Ca cốc ly tách sứ trắng quà tặng, sử dụng trong quán café v.v…

Gốm sứ Hải Long còn sản xuất rất nhiều mặt hàng theo đơn hàng yêu cầu trong khách hàng trong và ngoài nước.

Công nghệ, chất lượng và giá thành

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như năng suất lao động, gốm sứ Hải Long không ngừng đầu tư công nghệ, dây truyền sản xuất khép kín và đồng bộ. Hệ thống máy móc tạo hình, khuôn mẫu, vệ sinh hàng mộc, làm men và hệ thống lò đốt đang ngày càng hoàn thiện.

Công nghệ luyện đất và làm men đang giúp cho gốm sứ Hải Long sản xuất được những mặt hàng chất lượng rất cao với giá thành phải chăng đặc biệt là dòng sản phẩm bát đĩa sứ dành cho nhà hàng – chất sứ đanh trắng bong đặc biệt riêng có.

Trong khi đó, những sản phẩm men màu, vẽ hoa văn gốm sứ Hải Long đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, sản phẩm được bán nhiều ở các đại lý và siêu thị trên toàn quốc.

Các đối tác

Những đối tác và bạn hàng lớn của gốm sứ Hải Long: Tập đoàn Trung Nguyên, Ocean Hospitality, Bhaya, FPT, TCT Sông Hồng, RFTech, Orion, Công ty trực thuộc tập đoàn Viettel, VNPT, Khách sạn Legend Ninh Bình, các hệ thống quán café, spa trên toàn quốc.

Những bạn hàng lớn, đối tác uy tín và đặc biệt nếu quý khách ghé thăm xưởng gốm Hải Long – Đó chính là câu trả lời xác thực nhất cho tầm vóc và uy tín của chúng tôi.

Chi tiết xin liên hệ

XƯỞNG GỐM SỨ HẢI LONG VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 3, xóm 3 thôn Bát Tràng, xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 04-36715174 Fax:04-36715175

Email: info@gomhailong.com

Website: www.gomhailong.com – www.gomxaydung.vn

HOTLINE: 0985.71.3636 (Mr Đạt) - 0988.683.222 (Mr Đức)