399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Món quà đầy ý nghĩa để tặng mẹ, cô giáo, bạn gái chỉ có ở raoban5s.com

Món quà đầy ý nghĩa để tặng mẹ, cô giáo, bạn gái chỉ có ở raoban5s.com

Một món quà đầy ý nghĩa cho mẹ và cô nhân ngày lễ trọng đại 8-3, 20-10? Một món quà chứa đựng sự thành kính gửi đến cô giáo nhân ngày 20-11? Một món quà phải thật đọc đáo và bất ngờ

Khi bạn truy cập trang rao bán (raoban5s.com) bạn sẽ tìm thấy những món quà mới lạ đầy ý nghĩa để tặng gia đình, thầy cô, bạn bè. Những món quà như: quần áo, mỹ phẩm, giày dép.. giờ đây đã quá quen thuộc. Bạn băn khoăn không biết nên chọn gì làm quà tặng cô bạn thân nhân ngày sinh nhật này? Một món quà đầy ý nghĩa cho mẹ và cô nhân ngày lễ trọng đại 8-3, 20-10? Một món quà chứa đựng sự thành kính gửi đến cô giáo nhân ngày 20-11? Một món quà phải thật đọc đáo và bất ngờ . Còn sự lựa chọn nào hơn là một chiếc ví cầm tay. Chúng tôi sẽ cùng bạn chọn lựa được những món quà ứng ý cho những dịp đặc biệt này.

Với 100% làm từ da bò nguyên miếng, mầu sắc đa dạng,bạn sẽ không phải lo lắng đến chất lượng của sản phẩm.

Nếu bạn là một cô gái cá tính, thích sự nhẹ nhàng, thanh mảnh, hãy chọn cho mình một chiếc ví nữ kéo khoá vòng quanh trơn, láng bóng, màu sắc trẻ trung tươi sáng.

Với một quý bà ưa sự sang trọng, quý phái hãy chọn cho mình mẫu ví có vân kẻ trên bề mặt

Còn với những người trung tuổi, thích sự mộc mạc giản dị bạn hãy chọn cho họ màu ví trầm hơn như màu xám xanh màu đen tuyền, hay màu nâu sẫm

Sản phẩm của chúng tôi đều được làm bằng chất liệu da, có độ bền đẹp tuyệt đối, màu sắc đa dạng, đường chỉ may chắc chắn, khoá hợp kim chống gỉ, thiết kế hiện đại trẻ trung,tinh tế. Ngoài thiết kế đựng tiền và các giấy tờ, còn có thêm nhiều ngăn đựng card thẻ, không gian ví rộng bạn có thể đựng thêm điện thoại, thuận tiện chẳng khác nào một chiếc túi thông thường.

Thật là ý nghĩa nếu bạn tặng nó cho những người thân yêu của mình.

Chi tiết tại:

http://raoban5s.com/raovat/vi-nu-keo-khoa-vong-quanh-tinh-te-ma-hien-dai-28820-28.html

http://vietnamb2c.com/raovat/vi-nu-keo-khoa-vong-quanh-tinh-te-ma-hien-dai-28820.html