399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mỹ phẩm
  • Thiếu hụt Collagen sau tuổi 30 - “Kẻ chủ mưu” của loạt vấn đề lão hóa da

Thiếu hụt Collagen sau tuổi 30 - “Kẻ chủ mưu” của loạt vấn đề lão hóa da

Collagen chiếm 70% cấu tạo của làn da, chiếm ¾ thể tích của da và tập trung nhiều ở phần hạ bì, có nhiệm vụ kết nối các tế bào dưới da, giúp da đàn hồi và săn chắc.

Theo tuổi tác, lượng collagen trong cơ thể dần mất đi khiến da bị chảy xệ, nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn. Ngoài ra, một số thói quen sống không lành mạnh có thể thúc đẩy quá trình suy giảm collagen và khiến chị em già đi trông thấy.

Trước 25 tuổi, bộ máy sản xuất collagen trong cơ thể hoạt động vô cùng “năng suất” nên dù bạn gái trong độ tuổi không cần sử dụng bất cứ sản phẩm chăm sóc da nào thì da vẫn luôn trẻ trung, căng mịn. Từ 25-30 tuổi, quá trình tái tạo collagen bắt đầu chậm dần và sau 30 tuổi, quá trình này ngày càng kém đi theo thời gian, cả về số lượng và chất lượng. Bên cạnh đó, từ tuổi 30 làn da phụ nữ cũng phải chịu ảnh hưởng nhiều hơn từ các gốc oxy hóa tế bào – một trong những tác nhân phá hủy collagen tự nhiên.

Bằng công nghệ độc quyền và quá trình thử nghiệm lâm sàng chuyên sâu, Công ty TNHH Nubway Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm Collagen fish+++++. với thành phần chính là Collagen Cá tuyết Nauy, Gliutathion, Vitamin C và Vitamin E, Collagen lựu đỏ và Lạc thần hoa (Hibiscu sabdariffa), Thực phẩm bảo về sức khỏe Collagen Cá tuyết Beauty & Beauty là thực phẩm bảo vệ sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam có thành phần 100% collagen cá tuyết nhập khẩu từ Na Uy – nguồn dược liệu quý hiếm chỉ có trong da và sụn của cá tuyết (loài cá chỉ sống được ở tầng sâu khu vực băng tuyết lạnh), có tác dụng nuôi dưỡng da mềm mịn, căng bóng và trắng sáng rạng ngời gấp 07 lần so với các Collagen thông thường.

Thiếu hụt Collagen sau tuổi 30 - “Kẻ chủ mưu” của loạt vấn đề lão hóa da

Tuy sản phẩm mới được phân phối trên nhưng là sản phẩm collagen tự nhiên đứng số 1 về chất lượng cũng như độ an toàn. Chính vì thế Collagen Fish +++++  là sự lựa chọn số 1 của các chị em trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da hàng ngày giúp

- Bổ sung collagen cải thiện độ đàn hồi của da nhanh chóng, cải thiện làn da thô ráp sạm nám, giúp da luôn mịn màng căng tràn sức sống.

- Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, đốm nám , tàn nhang, da khô ráp,…duy trì làn da tươi trẻ. - Hỗ trợ tóc, móng mọc nhanh và chắc khỏe.

- Bổ sung vitamin E, vitamin C, Glutathione giúp làm giảm các vết thâm, nám, tàn nhang, vết thâm, nếp nhăn, se khít lỗ chân lông giúp da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ.

- Dùng cho các trường hợp da khô sạm, người thường xuyên tiếp xúc với các yếu tố oxy hóa gây hại cho da

- Sản phẩm không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo độ tinh khiết và độ an toàn cao cho người sử dụng.

Thiếu hụt Collagen sau tuổi 30 - “Kẻ chủ mưu” của loạt vấn đề lão hóa da

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Collagen Fish +++++ thuộc thương hiệu Beauty & Beauty là nhãn hàng được chị em phụ nữ tin chọn trong thời gian gần đây. Bạn sẽ cảm thấy làn da được cải thiện rõ rệt sau khoảng một tháng sử dụng và đặc biệt khi duy trì sử dụng từ hai đến ba tháng thì các đốm sạm nám và nếp nhăn dần biến mất, làn da trở nên trắng hồng rạng rỡ. Điều này thực sự sẽ khiến các chị em tự tin hơn trong cuộc sống.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Collagen Fish +++++ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP, nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Nauy , nên trong quá trình đưa ra thị trường đều đáp ứng được yêu cầu khắt khe về chất lượng, sản phẩm được cơ quan y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn  yên tâm lựa chọn sản phẩm để nâng tầm nhan sắc của mình và giữ gìn nét thanh xuân trên làn da bên mình.

Thiếu hụt Collagen sau tuổi 30 - “Kẻ chủ mưu” của loạt vấn đề lão hóa da

Làn da sau tuổi 30 của phụ nữ sẽ ngày càng xuống cấp trầm trọng nếu như chị em không được bổ sung collagen mỗi ngày. Đừng để tuổi trẻ và sắc đẹp - món quà quý giá nhất của người phụ nữ tuột khỏi tầm tay bạn chỉ vì làn da lão hóa!

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Thương hiệu chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm: Công ty TNHH Nubway Việt Nam.

Hotline: 0988 444 689

Zalo: 0948323.668

Website: http://tikibeautyvn.com/san-pham/collagen-fish-beautybeauty/

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=bQTCQ7uzowU

Fanpage: https://www.facebook.com/tikibeauty

Địa chỉ: 35 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Q1. TP Hồ Chí Minh